Author Topic: Sofia Control West no more?  (Read 2013 times)

Offline qwewwqe

  • Newbie
  • *
  • Posts: 1
Sofia Control West no more?
« on: March 08, 2019, 01:57:26 AM »
Làm thế nào để cai trị phương tiện truyền thông xã hội chỉ trong một vài phút mỗi ngày
Làm thế nào để cai trị phương tiện truyền thông xã hội chỉ trong một vài phút một hình ảnh day_featured

Mệt mỏi của chi tiêu tất cả các ngày cố gắng để phát triển các nền tảng truyền thông xã hội của bạn? Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ năm lời khuyên sẽ giúp bạn hợp lý hóa tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội của bạn để bạn có thể tập trung vào các dự án khác trong ngày.

www.amdatambang.wordpress.com

Trong khi xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn hoặc kinh doanh trên phương tiện truyền thông xã hội có thể là một nỗ lực thú vị-bất cứ ai khác có được một endorphin kick với mỗi người theo dõi mới?-sự thật là, đôi khi phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội có thể chứng minh là một lỗ thỏ không hiệu quả.

Trường hợp: bạn đã đi trên Instagram để trả lời nhận xét của người theo dõi và trước khi bạn biết, bạn đã dành hai giờ di chuyển qua nguồn cấp dữ liệu của bạn nhìn vào video Puppy. Âm thanh quen thuộc?

Không có từ chối tầm quan trọng của việc có một phương tiện truyền thông xã hội hiện diện. Tuy nhiên, với chỉ nhiều giờ trong một ngày, chúng tôi đã vạch ra một số bước quan trọng mà bạn có thể sử dụng, để bạn có thể dành ít thời gian hơn trong một cơn lốc của Instagram và nhiều thời gian hơn vào các dự án mà bạn thực sự muốn tập trung vào.



1. quyết định những nền tảng mà bạn muốn được vào
Nó là an toàn để nói, có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội ra khỏi đó. Nhưng đang hoạt động trên mỗi một đơn không phải lúc nào cũng có lợi (hoặc sử dụng hiệu quả thời gian của bạn). Khi xây dựng chiến lược truyền thông xã hội, tốt nhất nên bắt đầu với một cuộc kiểm toán của tất cả các nền tảng xã hội mà bạn đang hoạt động và những người nào có sự tham gia cao nhất cho bạn cho đến nay, và tiềm năng nhất cho sự tăng trưởng. Tiếp theo, hãy xem các doanh nghiệp hoặc thương hiệu khác đang cung cấp các dịch vụ tương tự cho bạn. Đánh giá họ đang ở trên nền tảng nào và nếu họ có mức độ tương tác cao trên các nền tảng đó.

Trên quy mô toàn cầu, theo Neil Patel, các trang web xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới như của năm ngoái bao gồm: Facebook, WhatsApp, Facebook Messenger, QQ, WeChat, QZone, Instagram, tumblr, và Twitter.

Màu xanh lá cây và hồng nhiệt đới mùa hè lời chào StoryUse mẫu này
Màu xanh trừu tượng hình dạng Quote StoryUse mẫu này
2. phát triển một chiến lược
Một khi bạn đã quyết định những nền tảng mà bạn sẽ tập trung vào và xây dựng, điều quan trọng để quyết định những gì bạn muốn nói trên mỗi nền tảng-như mỗi có thể phục vụ một mục đích khác nhau.

Đối với Instagram, bạn có thể chọn tăng mức độ tương tác bằng gạch báo giá và hình ảnh sống động. Đối với Facebook, bạn có thể chọn chia sẻ các bài viết hữu ích và Cập Nhật người dùng trên các tin tức mới nhất với cập nhật trạng thái. Khi phát triển chiến lược của bạn, nó cũng đáng để nghiên cứu các xu hướng người dùng mới nhất trên các nền tảng truyền thông xã hội và thử nghiệm một số đề xuất cho chính mình.

Cam báo hoa Instagram PostUse mẫu này
Màu sắc lá báo Fall Instagram PostUse mẫu này
Trên Canva, tạo ra hình ảnh đẹp cho nền tảng nào là dễ dàng và thời gian hiệu quả. Bằng cách chỉ cần gõ vào nền tảng mà bạn muốn thiết kế cho, sau đó bạn sẽ được hướng đến một Canvas trống phù hợp với kích thước yêu cầu. Hàng ngàn mẫu được thiết kế sẵn cũng sẽ xuất hiện trong thanh bên. Những phục vụ như là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ thiết kế. Tất cả các yếu tố được tùy chỉnh để bạn có thể bơm cá tính thương hiệu của bạn vào mỗi thiết kế.

Cream Modern Flowers Facebook PostUse mẫu này
Simple Floral ảnh Facebook PostUse mẫu này
3. đừng ngại chia sẻ nội dung của người khác
Một trong những phần tốn thời gian nhất của tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội, tạo ra nội dung gốc, chất lượng cao để đăng bài, rất nhiều thương hiệu và Ấn phẩm giả mạo đối tác nội dung như là một giải pháp cho việc này. Điều này có nghĩa là bạn đã được cho phép chia sẻ nội dung trên nền tảng của bạn và họ có thể làm tương tự cho bạn. Lợi ích của việc này cho bạn có nghĩa là bạn có một phạm vi đa dạng của nội dung mà bạn đang chia sẻ với những người theo của bạn, mà còn, có tiềm năng cho thương hiệu và nội dung của bạn để được nhìn thấy bởi một tập hoàn toàn mới của mắt.

Bold Italicized Text Twitter PostUse mẫu này
Brown Sakura Photo Spring khuyến mại Twitter PostUse mẫu này
4. nói nó với thiết kế
Theo Forbes, 65 phần trăm của thế giới là người học trực quan. Bản dịch: những người theo dõi của bạn có nhiều khả năng tham gia với thương hiệu của bạn nếu bạn làm cho nó trở nên thẩm Mỹ cho mắt.

Một cách để bảo vệ danh tính trực quan thương hiệu của bạn là phát triển một bộ thương hiệu. Nếu bạn là người dùng Canva Pro, bạn có quyền truy cập vào tính năng bộ thương hiệu của Canva. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong môi trường nhóm, nơi bạn muốn giữ giao diện của doanh nghiệp và cảm thấy phù hợp. Cho dù bạn đã tạo ra các yếu tố thiết kế hay đang bắt đầu từ đầu, bộ thương hiệu của Canva cho phép bạn xác định và lưu màu sắc thương hiệu, phông chữ và tài sản thương hiệu chính của mình ở cùng một nơi.

Để truy cập các tính năng của bộ thương hiệu Canva, hãy tìm hiểu thêm về Canva Pro tại đây. Bạn cũng có thể đầu đến tìm hiểu blog của chúng tôi cho các chuyên gia Mẹo và thủ thuật về thiết kế, tiếp thị, và kinh doanh.

Được thực hiện bởi bạn trong vài phút.
Thực hiện một thiết kế
<span>Thực hiện</span> <span>bởi</span> <span>cậu</span> <span>ở tại</span> <span>phút.</span>
Không có
Viết bởi
Không có
Kinh doanh nội dung tiếp thị thiết kế yếu tố thiết kế và nguyên tắc cảm hứng thiết kế
« Last Edit: June 03, 2019, 11:18:43 PM by qwewwqe »